Về tran chủ Viễn thông Phú Yên
DỊCH VỤ CỘNG THÊM

Chuyển tiếp cuộc gọi tạm thời:
Là dịch vụ chuyển cuộc gọi đến máy đến một số máy khác đã định trước để giữ liên lạc trong trường hợp đi vắng, thuê bao bị hỏng, thuê bao bị bận.

Hiển thị số gọi đến: 
Là dịch vụ hiển thị số điện thoại của người gọi đến và lưu lại các số điện thoại gọi đến để tra cứu số điện thoại gọi đến. Để sử dụng dịch vụ này khách hàng cần có bộ hiển thị số hoặc máy điện thoại có chức năng hiển thị số máy gọi đến.

Báo cuộc gọi đến trong khi đàm thoại: 
Là dịch vụ thông báo cho khách hàng biết có cuộc điện thoại gọi đến trong khi đang đàm thoại. 
Cách tiếp nhận cuộc gọi đến trong khi đang đàm thoại: nếu có thuê bao gọi đến, trong khi đang đàm thoại sẽ có tín hiệu “tít...tít…”; Nếu bỏ qua thì không làm gì; Nếu muốn tiếp nhận cuộc gọi đến thì nhấn nhanh cần tổ hợp (hoặc nhấn nút Recall hoặc Flash), và nhấn phím số 2 để thiết lập liên lạc với thuê bao vừa gọi đến; Trong lúc này thuê bao đang đàm thoại trước đó có tín hiệu chờ cho đến khi khách hàng, nhấn nhanh cần tổ hợp (hoặc ấn nút Recall hoặc flash), nhấn phím số 1. 

Điện thoại 3 bên (Điện thoại hội nghị): 
Là dịch vụ giúp khách hàng có thể nói chuyện cùng lúc với hai thuê bao khác nhau. 
Cách sử dụng dịch vụ: Quay số của người thứ nhất, sau khi người thứ nhất nhấc máy để nói chuyện, thì người gọi nhấn nhanh cần tổ hợp (hoặc ấn nút Recall hoặc flash), sẽ có tín hiệu “mời quay số”, tiếp tục quay số của người thứ hai để thiết lập cuộc nói chuyện hội nghị. Trong khi nói chuyện có thể nhấn nhanh cần tổ hợp (hoặc ấn nút Recall hoặc flash), và nhấn số 1 để nói chuyện với người thứ nhất, nhấn số 2 để nói chuyện với người thứ hai, nhấn số 3, để cả ba người cùng nói chuyện. 

Quay số rút gọn: 
Khách hàng có nhiều số điện thoại thường hay gọi, để dễ nhớ và đơn giản cách gọi thuê bao có thể đăng ký dịch vụ quay số rút gọn (số được rút gọn từ 1 hoặc 2 chữ số thay vì phải quay đủ các số).

Thông báo vắng nhà: 
Trường hợp khách hàng đi vắng lâu ngày không có sử dụng máy điện thoại, có thể đăng ký dịch vụ yêu cầu tổng đài tự động thông báo bằng lời nói khi có người gọi đến.

Đường dây nóng: 
Do yêu cầu đặc biệt khẩn cấp, hay đối với người tàn tật ít khả năng sử dụng điện thoại, nếu bạn dùng dịch vụ cung cấp đường dây nóng. Khi nhấc ống nghe sau 05 giây, nếu không gọi cho số nào, máy điện thoại sẽ được nối ngay tới máy mà khách hàng yêu cầu trước.

Truy tìm số máy gọi đến: 
Thuê bao có đăng ký dịch vụ này khi nhận được một cuộc gọi đến có thể yêu cầu ghi lại số máy chủ gọi. 
Khi có cuộc gọi đến, khách hàng muốn biết số máy gọi đến, nhấn nhanh cần tổ hợp (hoặc ấn nút Recall hoặc flash) trong lúc đang đàm thoại và vẫn tiếp tục cuộc đàm thoại đó. Số chủ gọi và số bị gọi sẽ được lưu trữ trong tổng đài. Sau đó bạn gọi tới tổng đài để được cung cấp số máy đã gọi đến. 

Hạn chế theo yêu cầu:
Là dịch vụ để quản lý cuộc gọi bằng mã số riêng để khóa các cuộc gọi liên tỉnh, quốc tế tại máy điện thoại của mình, tránh được khả năng người nào đó sử dụng máy điện thoại của quý khách để thực hiện cuộc gọi làm phát sinh cước ngoài ý muốn.

Tạo nhóm thuê bao: 
Là dịch vụ gộp nhiều số điện thoại riêng lẻ thành 1 nhóm trong đó có một số máy đại diện là máy chính, khi có cuộc gọi đến bất kỳ một số máy nào trong nhóm, máy chính sẽ đổ chuông và việc đổ chuông sẽ chuyển dần vào các máy khác nếu máy chính bận.
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 11
  • Hôm nay: 447
  • Trong tuần: 3943
  • Tất cả: 1714975
Địa chỉ : Đường Nguyễn Hữu Thọ - Phường 9,  Thành phố Tuy Hòa - tỉnh Phú Yên
Điện thoại: 057.800126 - 057.3823397; FAX: 057.3827783
Email: 800126phuyen@vnpt.vn